Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

KÊU GỌI ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NHỮNG TIỀM NĂNG CỦA TÂY NGUYÊN

Như các bạn đã biết về những thế mạnh, những thuận lợi cũng như tiềm năng của Tây Nguyên chắc hẳn mọi người đã có định hướng cho những công việc sẽ làm trong thời gian sắp tới, ngoài ra có thể tận dụng được những tiềm năng vốn có của Tây nguyên mà trước đây chưa được khai thác sâu, tốt, hiệu quả  nhằm tạo ra được những điều mới mẻ dựa trên cái có sẵn. Như vậy sẽ giúp nâng cao vị trí của mọi người và phát triển kinh tế- xã hội trong vùng của chúng tôi cũng như góp phần vào việc bảo vệ và  phát triển của đất nước.

Diễn đàn xúc tiến đầu tư phát triển kinh tế Tây Nguyên
Không chỉ vậy chúng tôi cũng trình bày cho mọi người thấy những khó khăn của vùng, nhưng không phải vì thế mà chúng ta bỏ qua nhiều cơ hội đến cho mình và nghĩ rằng không có cách giải quyết. Đây chỉ là một thách thức để chúng ta khẳng định bản thân mình ví dụ như với khí hậu mùa khô kéo dài ảnh hưởng tới việc tưới nước cho các loại cây trồng nhưng dựa vào đó chúng ta sẽ mở các xí nghiệp chế biến lâm sản để phơi khô các loại nông sản vào mùa khô. Đây chỉ là một ví dụ nhỏ của chúng tôi nêu ra và tôi chắc rằng quý vị sẽ có những ý tưởng và phương pháp hay hơn nhiều.
Nếu các bạn đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào của Tây Nguyên thì chúng tôi sẽ giành cho các bạn tất cả những lợi nhuận và ưu đãi cao:
  • Thứ nhất, về nhân công chúng tôi sẽ tìm kiếm cho quý vị và sẽ mở một "TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VỀ CÔNG NGHỆ, KĨ THUẬT CHUYÊN MÔN" cho người lao động nhưng điều đó một phần nhờ sự trợ giúp kinh phí của các bạn.
  • Thứ hai, chúng tôi sẽ cho người quản lý có trình độ chuyên môn cao về từng địa phương, về những vùng sâu, vùng xa để phát triển hết các thế mạnh của vùng.
  • Thứ ba, chúng tôi sẽ có những chính sách ưu đãi cho các bạn  như giảm chi phí cho việc thu mua các sản phẩm ở vùng chúng tôi, giảm các chi phí vận chuyển……. và xin sự giúp đỡ của địa phương giành cho các bạn.
Sự chấp nhận đầu tư của các bạn không những  mang lại lợi ích về nhiều mặt cho các bạn mà còn giúp đỡ  việc bộc lộ và phát triển những tiềm năng vốn có của chúng tôi, sẽ tạo được công ăn việc làm cho mọi người, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi nhà về mọi mặt và mọi người sẽ biết đến vùng đất của chúng tôi, không chỉ vậy điều này còn góp phần phát triển đất nước Việt Nam ta, tôi tin rằng với những gì tôi đã trình bày trên, mọi người sẽ không ngần ngại đưa ra những dự án đầu tư vào Tây Nguyên
Sự phát triển của Tây Nguyên
Hi vọng chúng ta sẽ có những hợp đồng và những dự án đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận và thành công trong thời gian sắp tới. 
CHÚC SỨC KHỎE VÀ THÀNH CÔNG 

1 nhận xét:

  1. Tây Nguyên nhiều tiềm năng quá, nếu mai mốt có khả năng mình cũng sẽ đầu tư ở đây...^^!!!

    Trả lờiXóa